10626210_801918176514614_4246702118311220282_oHoàng Công Luận và nét nhạc quê hương “HƯỚNG VỀ ĐẤT MẸ”

Sâu lắng trong lòng mỗi người VIệt hải ngoại là hình ảnh quê VIệt mến yêu, dù xa vạn dặm không nguôi thương nhớ. Mời quý vị và các bạn đến tham dự Chiều Nhạc Ngàn Khơi HƯỚNG VỀ ĐẤT MẸ, hãy trải lòng ra với những ca khúc quê hương nói lên nét đẹp của đất mẹ Việt Nam và lịch sử bất khuất của dân tộc Việt Nam qua hơn bốn ngàn năm dựng nước và giữ nước.

Với Chiều Nhạc Ngàn Khơi HƯỚNG VỀ ĐẤT MẸ, chúng ta sẽ có ca khúc Hương Xưa do Hoàng Công Luận hòa âm và phối khí với giọng ca Trần Đại Phước, có ca sĩ Tuấn Ngọc hát Tâm Sự Gửi Về Đâu và Mầu Kỷ Niệm, có Bích Vân hát Xa Quê Hương của Đan Thọ, Mời Em Về của Việt Dzũng v.v..,, có Bích Liên hát Tình Ca, có Lê Hồng Quang, Mộng Thủy, Phạm Hà v..v..và nhất là có Hoàng Công Luận người hòa âm và phối khí cho 25 ca khúc đơn ca cũng như hòa ca, lồng trong cấu trúc hợp xướng và hòa âm của các cây cổ thụ âm nhạc Việt Nam như Lê Văn Khoa, Hồ Đăng Tìn, Nghiêm Phú Phi, Vũ Văn Tuynh…, qua những bản Hùng Sử Ca bất hủ, những hành khúc tuổi trẻ tinh khôi v..v..

Âm thanh của buổi hòa nhạc này sẽ do Premier Production đảm nhận (Việt Anh) — with Olivia Lanhuong Nguyen and 22 others. (4 photos)

Mời bạn vào đây nghe nhạc do Hoàng Công Luận hoà âm và phối khí, nghe Vĩnh Lạc luận về “Người” ơi và “vàng bướm bên ao” trong ca khúc HƯƠNG XƯA, nghe luận về chữ “nắng khuya” trong ca khúc CHIỀU MỘT MÌNH QUA PHỐ,

 

Photo: Phối hợp giựa band và hợp xướng cũng tuyệt vời vì nhạcsĩ Hoàng Công Luận đã soạn câu dẫn và phối khí từng bài rât hay, rất công phu. Tập luyện côngphu đã có kết quả xứng đáng. Ca viên cảm nhận rất hài lòng đóng góp hết khả năng mình để làm đẹp cho đời....

Phối hợp giữa band và hợp xướng cũng tuyệt vời vì nhạc sĩ Hoàng Công Luận đã soạn câu dẫn và phối khí từng bài rât hay, rất công phu. Tập luyện côngphu đã có kết quả xứng đáng. Ca viên cảm nhận rất hài lòng đóng góp hết khả năng mình để làm đẹp cho đời….